รวยด้วยแฟรนไชส์ : เดอะพิซซา คอมปานี
เขาบอกว่ายังไงบ้าง
ความสำเร็จเกิดขึ้นจากประสบการณ์และความทุ่มเทมาตลอด 30 ปี ในการบริการด้านอาหารและความเอาใจใส่ต่อลูกค้า จนถึงวันนี้ เรามีลูกค้ามาใช้บริการรวมกว่า 120 ล้านครั้ง
เอาคำถามแรกตรงประเด็นเลย ราคาเท่าไหร่
เก้าล้านบาท
ค่าใช้จ่ายมีแค่นี้หรือ
รูปแบบและงบประมาณการลงทุน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
- งบการลงทุนในการเปิดร้านขนาด 240 ตรม. หรือในอาคารพาณิชย์ 2 ห้อง จะใช้งบลงทุนประมาณ 11 – 12 ล้านบาท
- ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องจ่ายค่าการตลาด 5% ของยอดขายทุกเดือน และอีก 5% ของยอดขายสำหรับค่ารอยัลตี้ฟี
เก้า บวก สิบเอ็ด นี่มันยี่สิบพอดิบพอดี
(แต่เขาบอกว่าการลงทุนในการฝึกอบรมพนักงานอย่างจริงจัง จะได้รับผลตอบแทนกลับคืนมาหลายเท่า)
ระยะคืนทุนนานเท่าไหร่ละ
ไม่ได้บอกไว้
มีกี่สาขาแล้วละตอนนี้
188 สาขา โดยแบ่งสัดส่วนเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ราว 70% และบริษัทเป็นผู้ลงทุนเอง 30%
ความเป็นมาเขาเป็นยังไงความสำเร็จเกิดขึ้นจากประสบการณ์และความทุ่มเทมาตลอด 30 ปี
ในการบริการด้านอาหารและความเอาใจใส่ต่อลูกค้า จนถึงวันนี้ เรามีลูกค้ามาใช้บริการรวมกว่า 120 ล้านครั้ง “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ที่พร้อมให้บริการกว่า 700 สาขา ทั่วประเทศ
ในการบริการด้านอาหารและความเอาใจใส่ต่อลูกค้า จนถึงวันนี้ เรามีลูกค้ามาใช้บริการรวมกว่า 120 ล้านครั้ง “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ที่พร้อมให้บริการกว่า 700 สาขา ทั่วประเทศ
ในปี พ.ศ. 2544 เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ได้แนะนำ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ที่ให้บริการพิซซ่า และพาสต้าสไตล์อิตาเลียน และด้วยรสชาติที่ถูกปาก และพิซซ่าที่หนักเครื่องทำให้ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” เป็นแบรนด์พิซซ่ายอดนิยมที่สุดในประเทศไทย
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สามารถให้การสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ให้คำแนะนำในการเลือกทำเลที่ตั้งการออกแบบร้าน และการเลือกใช้เครื่องมือต่างๆ การฝึกอบรมพนักงาน ไปจนถึงแผนการตลาดและส่งเสริมการขาย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง
เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความอร่อยและความหลากหลายในด้านอาหาร เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอย่างเต็มที่ 100%
ความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาร้านในตลาดใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา
นำเสนอแนวคิดที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารภายในร้าน การส่งอาหารตรงถึงบ้าน ซึ่งเราเป็นผู้ประกอบการรายแรกที่ส่งฟรี รับประกันภายใน 30 นาที
เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความอร่อยและความหลากหลายในด้านอาหาร เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอย่างเต็มที่ 100%
ความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาร้านในตลาดใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา
นำเสนอแนวคิดที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารภายในร้าน การส่งอาหารตรงถึงบ้าน ซึ่งเราเป็นผู้ประกอบการรายแรกที่ส่งฟรี รับประกันภายใน 30 นาที
รูปแบบเขาเป็นแบบไหน
แฟรนไชส์รายใหญ่ของประเทศ บริหารงานโดย เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จมากกว่า 30 ปี ในการบริการด้านอาหาร และความเอาใจใส่ต่อลูกค้า
ว่ายังไงต่อ
เดอะ พิซซ่า คอมพานี มีแฟรนไชส์หลายแบรนด์ เช่น สเวนเซ่นต์ ซิซซ์เลอร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์ คิง ที่พร้อมให้บริการกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ
ว่ายังไงต่อ
เดอะ พิซซ่า คอมพานี มีแฟรนไชส์หลายแบรนด์ เช่น สเวนเซ่นต์ ซิซซ์เลอร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์ คิง ที่พร้อมให้บริการกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ
ซื้อแล้วให้อะไรเรามั่งละ
ด้วยการสนับสนุนของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วประเทศ และพนักงานด้านการตลาดผู้เปี่ยมประสบการณ์ของเรา ร้านใหม่ของผู้ซื้อแฟรนไชส์ทุกรายจะได้รับความสนใจจากลูกค้าในย่านนั้นทันที
การตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
- รับผิดชอบงานด้านโฆษณาและการส่งเสริมการขาย รวมทั้งการผลิตสื่อโฆษณา ณ จุดขาย เช่น โปสเตอร์ ใบปลิว เมนู ฯลฯ
- แคมเปญโฆษณาออกอากาศทั่วประเทศผ่านการใช้สื่อโทรทัศน์ วิทยุ
- ให้คำแนะนำ และการสนับสนุนในเรื่องแผนการส่งเสริมการตลาดเฉพาะของแต่ละร้าน ในแต่ละทำเล
- สร้างการรับรู้เรื่องเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และการทำโฆษณาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์
การฝึกอบรม เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
- ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์และผู้จัดการร้านจะต้องเข้าโปรแกรมการฝึกอบรม ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 12 สัปดาห์
- การฝึกอบรมจะครอบคลุมทุกด้านเกี่ยวกับการดำเนินงานของร้าน เทคนิคที่เกี่ยวกับการเตรียมอาหารและการใช้เครื่องมือต่างๆ การบริหารคน การแก้ปัญหาเมื่อมีความขัดแย้งเกิดขึ้น การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า การสร้างทีมงานและการบริหารเวลา
- เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะส่งทีมงานไปยังร้านของผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะมีการเปิดร้าน เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจว่า การเปิดร้านจะเป็นไปด้วยความราบรื่น สามารถสร้างความประทับใจที่ดีให้กับลูกค้า เป็นผลดีต่อกิจการในอนาคต นอกจากนั้น ยังเป็นการฝึกอบรมและสร้างทีมงานที่มีความพร้อมให้กับพนักงานในร้านทั้งหมด
- ทีมงานจะไปเยี่ยมร้านของผู้ซื้อแฟรนไชส์ เพื่อสื่อสารข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับผลประกอบการและการพัฒนาในด้านต่างๆ อาทิเช่น การตลาดเฉพาะสาขา การฝึกอบรม การพัฒนาบุคลากร การปฏิบัติงานภายในร้าน
สุดท้าย ทำไมต้อง เดอะ พิซซ่า คอมปะนีละ
- เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สามารถให้การสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ให้คำแนะนำในการเลือกทำเลที่ตั้งการออกแบบร้าน และการเลือกใช้เครื่องมือต่างๆ การฝึกอบรมพนักงาน ไปจนถึงแผนการตลาดและส่งเสริมการขาย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง
- เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความอร่อยและความหลากหลายในด้านอาหาร เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอย่างเต็มที่ 100%
- ความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาร้านในตลาดใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา
- นำเสนอแนวคิดที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารภายในร้าน การส่งอาหารตรงถึงบ้าน ซึ่งเราเป็นผู้ประกอบการรายแรกที่ส่งฟรี รับประกันภายใน 30 นาที
- เปี่ยมล้นด้วยประสบการณ์ และความรู้ความเข้าใจในธุรกิจร้านอาหาร มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
- มีการทำวิจัยตลาดและความต้องการของผู้บริโภค โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการ
จะซื้อแล้ว ติดต่อใครหละ
บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 99 ชั้น 15 อาคารเบอร์ลี่ยุคเกอร์ ซอยรูเบีย ถนนสุขุมวิท 42 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เลขที่ 99 ชั้น 15 อาคารเบอร์ลี่ยุคเกอร์ ซอยรูเบีย ถนนสุขุมวิท 42 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทร 02-381-5123-32
แฟกซ์ 02-381-5119
เวปไซต์ www.pizza.co.th
www.minorfoodgroup.comมีตังค์ 20 ล้าน ลงทุนเลยครับ ขอให้รวย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น