วันอาทิตย์

รวยด้วยแฟรนไชส์:เชสเตอร์กริล


        อ่านแล้วรวย  มารวยด้วยแฟรนไชส์อาหารที่โด่งดังอีกแบรนด์หนึ่ง   บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด เป็นผู้บริหาร ร้านอาหารไทยฟาสต์ฟู้ด ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ "เชสเตอร์กริลล์" ซึ่งกำเนิดขึ้นด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์อาหารคุณภาพเพื่อคนไทย ด้วยความคิดริเริ่มจาก เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของเมืองไทย ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 80 ปี มีนโยบายที่จะขยายกิจการสาขาผ่านระบบแฟรนไชส์


เหมือนเดิม  คำถามแรก เท่าไหร่
600,000 บาท


มีค่าอย่างอื่นอีกไหม

เงื่อนไขการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ร้านเชสเตอร์ กริลล์ มี 3 รูปแบบ
  1. Restaurant
    • พื้นที่ 51 ตารางเมตร ขึ้นไป
    • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (ก่อนVat)600,000 บาท
    • ค่ารอยัลตี้* 4% ของยอดขาย
    • ค่าการตลาดส่วนกลาง* 3% ของยอดขาย
  2. Satellite
    • พื้นที่ 26 – 50 ตารางเมตร
    • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (ก่อนVat)400,000 บาท
    • ค่ารอยัลตี้* 4% ของยอดขาย
    • ค่าการตลาดส่วนกลาง* 3% ของยอดขาย
  3. Kiosk
    • พื้นที่ ไม่เกิน 25 ตารางเมตร
    • ค่าธรรมเนียมแรกเข้า (ก่อนVat)200,000 บาท  
    • ค่ารอยัลตี้* 4% ของยอดขาย
    • ค่าการตลาดส่วนกลาง* 3% ของยอดขาย
* ชำระรายเดือน
  • ยอดขาย หมายถึง ยอดขายหลังหักภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้าชำระ ณ วันที่เซ็นต์ตกลงเป็นแฟรนไชส์
  • การเปิด Kiosk จะต้องเปิดร้านขนาด Satellite และ Restaurant ก่อนและตั้งอยู่ในศูนย์เดียวกัน

มีกี่สาขาแล้วตอนนี้
163 สาขา
แบ่งเป็นร้านของบริษัทฯ จำนวน 60 สาขา ร้านแฟรนไชส์ จำนวน 90 สาขา

เขาวางหลักเกณฑ์เบื้องต้นในการเลือกสรรแฟรนไชซี่อย่างไรบ้าง
  1. เป็นนิติบุคคลที่มีฐานะการเงินดี
  2. ไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสีย
  3. มีงบประมาณในการลงทุน และมีเงินทุนหมุนเวียนเพียงพอ พร้อมศักยภาพในการขยายสาขาในอนาคต
  4. มีความมุ่งมั่น และตั้งใจตลอดจนเอาใจใส่ในการบริหารสาขาอย่างเพียงพอ
  5. เป็นเจ้าของ หรือสิทธิการเช่า ทำเลที่ตั้ง ที่มีศักยภาพในการดำเนินกิจการ “ร้านเชสเตอร์ กริลล์”
ขอที่มานิดหนึ่ง

ร้านอาหารเชสเตอร์ กริลล์ เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2531 เมื่อเครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มบริษัทซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรครบวงจรของไทย และผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจผลิตอาหารมาตรฐานระดับโลก ได้ก่อตั้ง บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ อาหารที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภค 

เชสเตอร์กริลล์ จึงถือกำเนิดขึ้นในฐานะธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ระดับสากลของคนไทยรายแรก ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเทียบเท่า กิจการฟาสต์ฟู้ดชั้นนำจากต่างประเทศ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี  เชสเตอร์ กริลล์ เป็นที่รู้จักชื่นชอบด้วยเอกลักษณ์ของเมนูไก่ย่าง เลิศรส  ความหลากหลายของรายการอาหารที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน รวมถึงความโดดเด่นด้านรสชาติแสนอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน

เชสเตอร์ กริลล์ จึงเป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด อันดับหนึ่งของคนไทย ที่ครองใจลูกค้าทั่วประเทศเสมอมา

ซื้อแล้วได้อะไรบ้างละ
ผู้ซื้อแฟรนไชส์ รายใหม่จะได้รับบริการต่างๆ ก่อนการเปิดร้าน คือ การให้คำปรึกษาด้านการเลือกทำเลร้าน การก่อสร้างและจัดหาอุปกรณ์ การฝึกอบรมด้านการบริหารร้านที่ร้านสาขาของบริษัท เป็นเวลา 2 อาทิตย์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้จัดการร้านมืออาชีพเป็นเวลา 2 เดือนหลังจากเปิดร้าน ผู้ซื้อแฟรนไชส์จำเป็นต้องสั่งซื้อสินค้าบางรายการจากบริษัทอย่างเช่น วัตถุดิบและส่วนผสม อย่างไรก็ตาม สินค้าอื่นๆ บางรายการ ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถจัดหาได้เองภายใต้มาตรฐานที่บริษัทกำหนด
สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ จาก เชสเตอร์ กริลล์
-  คือความเป็นเรา เชสเตอร์ กริลล์
        
แบรนด์ที่มีชื่อเสียง หนึ่งในความภูมิใจที่คุณจะได้รับในการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เชสเตอร์ กริลล์
 ที่เป็นที่ชื่นชอบและครองใจลูกค้าทั่วประเทศมานานกว่า 22 ปี การยอมรับจากลูกค้า ด้วยรสชาติหลากหลายที่ถูกปากคนไทยความประทับใจในคุณภาพและบริการอันยอดเยี่ยมของ เชสเตอร์ กริลล์ ทำให้เราได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง ในทุกที่ที่เปิดร้าน ด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่นนี้ยังเป็นหลักประกันที่แสดงถึงกำลังซื้อจำนวนมหาศาลอีกด้วย
   
-  คือความภูมิใจในความเชี่ยวชาญ
       
การคิดค้นสร้างสรรค์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ จะได้เรียนรู้ถึงประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ซึ่งรวมไปถึง การวิจัยทางการตลาด การพัฒนาสินค้าและแนวทางธุรกิจใหม่ๆของบริษัท ความพร้อมสรรพ การสนับสนุนจาก กลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั้งด้านวัตถุดิบ เทคโนโลยี
ตลอดจนความรู้ ความชำนาญในการดำเนินธุรกิจ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจอาหาร คือรากฐานสำคัญแห่งความมั่นคง
-  คือความเชื่อมั่นในความสำเร็จ
       
ระบบการจัดการ คุณจะมั่นใจได้ว่าจะดำเนินกิจการอย่างไม่โดดเดี่ยว เพราะเราให้ความช่วยเหลือด้านคำปรึกษาที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการร้านตั้งแต่เริ่มแรก พร้อมทั้งการตรวจเยี่ยมที่ร้าน และโปรแกรมรับรองด้านคุณภาพ การสนับสนุนดูแล  เราให้การช่วยเหลือ
คุณทั้งในฐานะผู้ร่วมลงทุนทางธุรกิจ และส่วนหนึ่งของบริษัท เพื่อให้เกิดผลตอบแทนที่ดีที่สุด สำหรับผู้ให้และผู้ซื้อ แฟรนไชส์
       
การฝึกอบรม คุณจะได้เรียนรู้วิธีการดำเนินธุรกิจในโปรแกรมการฝึกอบรมเกี่ยวกับการปฏิบัติในร้านต่างๆซึ่งรวมถึงการจัดการร้าน
การใช้เครื่องมือ และการตลาด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถบริหารร้าน เชสเตอร์ กริลล์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
       
การเลือกทำเล ทีมผู้เชี่ยวชาญของ บริษัทฯ สามารถให้คำปรึกษาในการเลือกทำเล ที่ตั้งของร้าน การเจรจาสัญญาเช่า และการช่วยเหลือในการจัดหาผู้รับเหมาก่อสร้าง และจำหน่ายอุปกรณ์ที่ได้คุณภาพ
       
การตลาด ผู้ซื้อแฟรนไชส์ จะได้รับการสนับสนุนด้านการตลาดและการส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพ ด้วยสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์รูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการให้คำปรึกษาเพื่อส่งเสริมการตลาดของร้านในแต่ละทำเล

ทำไม จึงต้องเลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์เชสเตอร์กริลล์ละ
- เพราะเป็นชื่อที่รู้จักกันดี
เชสเตอร์ กริลล์ คือชื่อของแบรนด์ที่เป็นผู้นำในธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดมาตรฐานสากลของไทย ซึ่งยึดมั่นในการมอบคุณภาพการ
บริการ และคุณค่าที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ด้วยจุดเด่นของเมนูอาหารรสชาติเยี่ยม ความสำเร็จอันยาวนานและความชื่นชอบของลูกค้าที่มีให้ต่อเชสเตอร์ กริลล์ มาโดยตลอด คือหลักประกันความสำเร็จอันมั่นคงของเรา ในฐานะร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอันดับหนึ่งของคนไทย

- เพราะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้ามาบุญครองเซ็นเตอร์ ในปี พ.ศ. 2531 ธุรกิจของเชสเตอร์ กริลล์ ก็เจริญเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่องตลอดมา ในปัจจุบัน เชสเตอร์  กริลล์ มีสาขามากถึง 163 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นสาขาที่บริษัทเปิดดำเนินการเอง 40% และสาขาแฟรนไชส์ 60% และยังมีแนวโน้มที่จะขยายตัวมากขึ้นในระบบแฟรนไชส์ต่อไปในอนาคต

- เพราะประสบการณ์และความสำเร็จในธุรกิจแฟรนไชส์
      
นับตั้งแต่เริ่มขยายธุรกิจด้วยระบบแฟรนไชส์ ในปี พ.ศ. 2537 เชสเตอร์ กริลล์ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสบการณ์แห่งความสำเร็จในการให้การสนับสนุนแก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ของบริษัทฯมาโดยตลอด นอกเหนือจากเอกลักษณ์ของเมนูอาหารรสชาติเยี่ยมแล้ว  Restaurant Support Center (RSC) ซึ่งเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบในปี พ.ศ. 2545 ยังพร้อมเป็นหนึ่งพลังในการสร้างสรรค์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในก้าวต่อไป ด้วยระบบการบริหารงานร้านอาหารอันมีประสิทธิภาพและการสนับสนุนธุรกิจแฟรนไชส์อย่างมืออาชีพ จึงมั่นใจได้ว่า เชสเตอร์ กริลล์ จะเป็นทางเลือกในการสร้างธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หมายเหตุ  หลักเกณฑ์ และ เงื่อนไขต่าง ๆ ข้างต้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่

มีอะไรจะบอกอีกไหม
ศูนย์กลางแห่งคุณภาพและมาตรฐาน
หนึ่งในความสำเร็จของ เชสเตอร์ กริลล์ คือผลจากความมุ่งมั่นของ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อบริหารและพัฒนาจัดการธุรกิจร้านอาหาร เชสเตอร์ กริลล์ ภายใต้ปรัชญาการทำงานที่ยึดมั่นต่อการสร้างสรรค์ คุณภาพ ด้วยหัวใจการบริการอันลึกซึ้ง เพื่อมอบคุณค่าและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกคน อย่างสม่ำเสมอ
Restaurant Support Center (RSC) คือศูนย์กลางแห่งคุณภาพและมาตรฐานของร้าน เชสเตอร์ กริลล์ ทั่วประเทศ ที่ RSC แห่งนี้ประกอบไปด้วย ศูนย์ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ระดับสากลซึ่งพรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อตรวจสอบและยกระดับมาตรฐานของคุณภาพ รวมถึงคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และศูนย์ฝึกอบรม ที่ให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติแก่พนักงานทุกระดับในร้านตั้งแต่การจัดเตรียมสินค้า การให้บริการ ตลอดจนการบริหารดูแลร้านในทุกๆด้าน  

นอกจากนี้ยังมีทีมงานซึ่งมากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจร้านอาหาร คอยให้คำปรึกษาแนะนำกับผู้ซื้อแฟรนไชส์อย่างสม่ำเสมอ ด้วยศูนย์กลางแห่งคุณภาพและมาตรฐานนี้ จึงเชื่อมั่นได้ว่าเราจะสามารถสร้างความสำเร็จสูงสุดให้กับธุรกิจ และเสริมสร้างศักยภาพอันแข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ เชสเตอร์ กริลล์ ในตลาดเมืองไทย เพื่อเป็นฐานในการเติบโตสู่ตลาดโลก



สนใจต้องทำยังไงบ้าง
หากสนใจธุรกิจแฟรนไชส์ กรุณากรอกใบสมัครแฟรนไชส์ แล้วส่งกลับมาที่ Fax.02-641-0333 นะคะ 
ติดต่อ    คุณนัทธนันท์  บุญราช
            ลขที่ 1 ชั้น 18 อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์2 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.10400
โทร    02-641-1333 ต่อ 569 สายตรง 02-641-0461
แฟกซ์   02-641-0333
อีเมล์     uttanun.b@globalkitchen.co.th

            noknutty@windowslive.com
เวบไซต์ 


ชื่อผู้ติดต่อคุณนัทธนันท์ บุญราช
ที่อยู่เลขที่ 1 ชั้น 18 อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์2 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.10400
โทร.02-641-1333 ต่อ 569 สายตรง 02-641-0461
โทรสาร02-641-0333
อีเมล์nuttanun.b@globalkitchen.co.th
noknutty@windowslive.com
เว็บไซต์www.chestersgrill.co.th
ข้อมูลวันที่ 30 พฤศจิกายน 2553 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น